1. VỊ TRÍ, YÊU CẦU:
Nhân viên bán hàng ( số lượng 04 ) | Nhân viên kế toán (số lượng 02) |
Yêu cầu: - Trình độ : 12/12. Ưu tiên: Trung Cấp trở lên. Sử dụng thành thạo word excel. Kỹ Năng: - Giao tiếp tốt, trung thực, cầu tiến, kỹ luật tốt. Nơi làm việc: 44 – 46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, X Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM |
Yêu cầu: - Trình độ : Cao đẳng/ Đại học. Ưu tiên: Cao đẳng trở lên. Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm kế toán Kỹ Năng: - Giao tiếp tốt, trung thực, siêng năng, cầu tiến, kỷ luật tốt. Nơi làm việc: 44 – 46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, X Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM
|
2. QUYỀN LỢI KHI LÀM VIỆC:
- Lương cố định , lương doanh số
- Cơm trưa, chế độ bảo hiểm
- Thưởng lễ tết, thưởng thành tích
- Đồng phục
3. HỒ SỢ DỰ TUYỂN GỒM:
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Hộ khẩu, CMND
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan
- ảnh 4x6 cm
4. ĐỊA ĐIỂM, VÀ THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ:
- Phòng Hành chính nhân sự - Công ty CP SX TM Giấy Mê Kông. Mọi thông tin ứng tuyển vui lòng liên liên hệ Ms Trung Thu: 0932 558 553.
-Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/12/2019.
Công ty Cổ Phần Sản xuất Thương Mại Giấy Mê Kông trân trọng thông báo.